Sàn gỗ công nghiệp Sensa nhập khẩu từ Đức

Sensa là một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao, Sensa là thương hiệu của, Sản phẩm được bảo hành chính hãng 15 năm. có thiết kế màu sắc đa dạng hiện đại, nét đẹp từng vân gỗ bên cạnh cả những gam màu nét truyền thống mang đậm phong cách Việt. Sàn gỗ Sensa với loại cốt gỗ trắng vàng, sạch và không có hóa chất độc hại, và vân màu gỗ đã đem lại cho người sử dụng sự thoải mái trong ánh mắt
http://sangonharong.vn/
Sàn Gỗ Công Nghiêp Sensa
Sàn gỗ công nghiệp Sensa có tính bền, độ ổn định của gỗ tốt, nó thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Bề mặt chịu nhiệt và ma sát rất tốt. Chống nước, chống ẩm, chịu rơi rớt trên mặt sàn. Quy trình sản xuất hiện đại với nguồn nguyên liệu tốt của Đức đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người.
 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Sensa được nhập nguyên liệu thô từ cây rừng các khu rừng lân cận quanh nước Đức, và có những máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ rất cao. Sản phẩm ván sàn Sensa rất được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới như Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Singapore.
Tại thị trường Việt Nam Sensa đã xuấn hiện được hơn 2 năm, nhập khẩu trực tiếp từ Đức với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. 
http://sangonharong.vn/
Sàn Gỗ Công Nghiêp Sensa
Các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp Sensa ở Việt Nam được phân phối hợp lý đáp ứng thị hiếu với thị hiếu của người dùng về độ dày, kích thước và màu sắc . Sản phẩm góp phần tạo nên một tuyệt tác sàn nhà đẹp như trong thiết kế. 
Thông tin thành phần cấu tạo nên sản phẩm ván lót sàn công nghiệp Sensa
Sàn gỗ SenSa pha trộn tỷ lệ 80% hàm lượng gỗ tự nhiên. Chính vì vậy Chúng luôn tốt cho sức khỏe người sử dụng, theo đó là công nghệ sản xuất vượt bậc để tạo ra sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Sensa có chất lượng cao, tạo sắc thái riêng biệt cho dòng sản phẩm ván lót sàn cao cấp này.
Nguyên liệu gỗ đầu vào là gỗ tự nhiên rừng trồng tái sinh, các cây gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng, hoặc không thu hoạch những cây gỗ chưa đủ tiêu chuẩn, Cây gỗ được mang về qua khâu xử lý như xấy, nghiền nhỏ ra sau nó được ép với sức nén lớn làm cho gỗ liên kết chặt chẽ như gỗ tự nhiên, nên nó có khả năng chống thấm nước rất tốt, chịu được cong vênh và mối mọt.
 Ván sàn gỗ Sensa sử dụng loại giấy vân gỗ cao cấp được in với công nghệ in phun mới nhất hoàn toàn tự động từ khâu lập trình và bản thiết kế vân gỗ, nên vân gỗ cực đẹp sắc nét, tạo ra được sự sang trọng và tinh tế, có sự khác biệt so với những loại sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường
 Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp Sensa được phủ lên trên một lớp bảo vệ trong suốt với nguyên liệu chủ yếu là nhựa gỗ tự nhiên và kim loại bóng để giúp chống lại các tác động trong quá trình sử dụng hàng ngày, lớp bảo vệ này không hề làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của lớp vân gỗ bên dưới mà nó còn tích cực bảo vệ, chống lại sự xâm nhập của nước, chống vi khuẩn, nấm mốc chống vi khuẩn và khả năng trầy xước khi có va chạm xảy ra. 
http://sangonharong.vn/
Sàn Gỗ Công Nghiêp Sensa
 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Sensa sử dụng loại hèm khóa lẫy nhựa đặc biệt của các dòng ván sàn công nghiệp Châu Âu, lắp ghép rất dễ dàng và nhẹ tay, không tốn thời gian lẫn công sức, với những khớp nối chính xác giúp những tấm ván được ghéo rất khít ngăn nước lọt xuống bên dưới, chống bụi bẩn dắt vào đó, tạo nên sự êm ái trong khi di chuyển.
 Có 3 loại quy cách về sản phẩm
- Dài 1286mm x rộng 194mm x dày 8mm, gỗ bản rộng, dày 8mm, chống trầy AC3
- Dài 1286mm x rộng 194mm x dày 12mm, gỗ bản rộng dày 12mm, chống trầy AC4
- Dài 1286mm x rộng 160mm x dày 12mm, gỗ bản nhỡ dày 12mm, chống trầy AC4
- Cty Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, đúng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


Công ty XNK Sàn Gỗ Nhà Rồng chúng tôi cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện. Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa. Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng. Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902.426.959 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH XNK SÀN GỖ NHÀ RỒNG
KHO SÀN GỖ MIỀN NAM
Địa Chỉ: 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại: 0902.426.959

Email: sangonharong@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn rất hay và hữu ích
    ----------------maychebiengochauau-----------------------

    Nhà cung cấp máy chế biến gỗ châu âu tốt nhất tại tphcm


    Trả lờiXóa
  2. Mũi router arden
    Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và Mũi router arden sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho Mũi router arden. Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến Mũi router arden (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng Mũi router arden, phương gá đặt giữa chi tiết và Mũi router arden. Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
    Mũi router arden tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu Mũi router ardenchất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền Mũi router ardentại thị trường Việt Nam.
    ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router :
    + Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    + Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    + Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    + Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router cũng đã nói lên mũi router arden là giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
    Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ----muirouterarden----

    Trả lờiXóa